29 เมษายน 2024
ข่าวสารPelikan เปิดตัว Souverän M1005 Stresemann Special Edition

Pelikan เปิดตัว Souverän M1005 Stresemann Special Edition

Pelikan ผู้ผลิตเครื่องเขียนรายใหญ่จากประเทศเยอรมนี ประกาศเปิดตัวปากกา Souverän M1005 Stresemann Special Edition ต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2562 อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

ภาพจากบริษัท

ปากการุ่นนี้ผลิตโดยใช้ Souverän M1000 เป็นฐานของการพัฒนา แล้วเปลี่ยนแถบสีของสีเขียวกลายเป็นสีเงินแบบที่คุ้นเคยในลาย Stresemann ของกลุ่ม M800 พร้อมกับเปลี่ยนการตกแต่งทั้งหมดของปากกาเป็นสีเงินทั้งหมด

ภาพจากบริษัท

คุณสมบัติหลักๆ เหมือนกับรุ่น M1000 ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นขนาดปากกาที่ใหญ่เป็นพิเศษ หัวปากกาทองคำที่ความบริสุทธิ์ 18 กะรัต เป็นต้น

ภาพจากบริษัท

มีเฉพาะปากกาหมึกซึมเท่านั้น ราคายังไม่ประกาศในตอนแรก แต่ตามเว็บต่างๆ อย่างเช่น Penworld ประกาศราคามาอยู่ที่ 625 ยูโร (ประมาณ 22,500 บาท) ซึ่งเป็นราคาที่จำหน่ายในยุโรปครับ (ไม่รวมภาษีอาจจะถูกกว่านี้)

ที่มา – Pelikan, Facebook ของ Pelikan, Penworld, The Pelikan’s Perch

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -