25 เมษายน 2024
ข่าวสารPelikan เปิดตัว Herzstück 1929 Limited Edition ปากกาหมึกซึมรุ่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด

Pelikan เปิดตัว Herzstück 1929 Limited Edition ปากกาหมึกซึมรุ่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด

Pelikan ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากเยอรมนี ประกาศเปิดตัวปากกาหมึกซึมรุ่นพิเศษที่ผลิตมาจำนวนจำกัด Herzstück 1929 Limited Edition เตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

แม้ทางบริษัทจะยังไม่มีข้อมูลอื่นใดระบุ นอกจากเวลาจำหน่ายและราคา แต่ The Pelikan’s Perch เว็บไซต์ข่าวปากกา Pelikan ระบุว่าปากการุ่นนี้ออกมาพร้อมกับโอกาสเพื่อฉลองครบรอบ 90 ปี ปากกาหมึกซึมรุ่นแรกของบริษัทที่วางจำหน่าย และใช้กลไกเป็น Piston-filling

ชื่อ Herzstück แปลได้ว่าหัวใจ หรือใจกลางสำคัญ ซึ่งในที่นี้หมายถึงการเติมหมึกแบบ piston-filling ที่ทำให้ปากกาของบริษัทได้รับการยอมรับ วัสดุหลักผลิตจากเรซินพร้อมกับโลหะที่เป็นทองคำ 18 กะรัต ด้านบนสลักตราบริษัทสมัยที่ปากการุ่นนี้ออกวางจำหน่าย และมีการสลักชื่อรุ่นไว้

ตัวด้ามที่เป็นเรซิน มีการใช้เรซินใสบางส่วนเพื่อให้กลไกสูบหมึก พร้อมกับสลักเลขสิทธิบัตรกลไก piston-filling เลขที่ DE457462 เอาไว้ พร้อมกับที่หมุนแกนสูบหมึกทำจากทองคำ 18 กะรัต เช่นเดียวกับหัวปากกาที่ใช้ทองคำ 18 กะรัต และมีการสลักลายพิเศษเอาไว้ด้วย

มาในกล่องสวยงาม พร้อมหมึก Pelikan 4001 สี Royale Blue พร้อมฉลากพิเศษเข้าคู่กับปากกา ผลิตมาเพียง 462 ด้ามเท่านั้น ส่วนราคาจำหน่ายจากบริษัทอยู่ที่ 2,500 ยูโร (ประมาณ 90,300 บาท) เปิดให้จองแล้ว และสินค้าจะเริ่มส่งเดือนมีนาคมนี้

ที่มา – Pelikan, The Pelikan’s Perch

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -