26 เมษายน 2024
ข่าวสารLoft สาขา ICONSIAM เริ่มวางจำหน่าย Pilot Capless และหมึก Iroshizuku แล้ว

Loft สาขา ICONSIAM เริ่มวางจำหน่าย Pilot Capless และหมึก Iroshizuku แล้ว

ข่าวดีสำหรับผู้ชื่นชอบเครื่องเขียน โดยเฉพาะปากกาหมึกซึมจากญี่ปุ่น ร้าน Loft ซึ่งวางจำหน่ายสินค้าอย่างเครื่องเขียนและสินค้าที่ระลึกต่างๆ สาขา ICONSIAM เริ่มต้นวางจำหน่ายปากกาหมึกซึม Pilot Capless Decimo และหมึก Iroshizuku แล้ว

หลังจากที่มีข่าวการเปิดห้าง “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) ซึ่งเป็นโครงการศูนย์การค้าแห่งใหม่ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมแม่นํ้าเจ้าพระยา บนถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร ทางทีมงานจึงได้เข้าไปเยือนและลองสำรวจตลาดเครื่องเขียนไปในตัว ซึ่งห้างดังกล่าวมี Loft ร้านเครื่องเขียนสัญชาติญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นในการนำเครื่องเขียนและสินค้าอื่น ๆ จากญี่ปุ่นเป็นหลัก ควบคู่กับสินค้าจากประเทศอื่น นอกจากนี้ร้าน Loft สาขาในประเทศไทยนั้นยังอยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายโดยบริษัทในเครือของ สยามพิวรรธน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมลงทุนในศูนย์การค้าแห่งนี้

ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM
ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM

สำหรับสิ่งที่น่าสนใจ ได้แก่ การวางจำหน่ายของปากกาหมึกซึม Pilot Capless Decimo ในประเทศไทย หรือที่เรียกกันในอีกชื่อหนึ่งว่า Pilot Vanishing Point ที่เว็บไซต์เคยรีวิวมาก่อน มีจุดเด่นในด่านการออกแบบที่สามารถเก็บหัวปากกาได้โดยการกดปุ่มและไม่ต้องใช้ปลอกปากกา โดยมีตัวเลือกสีปากการะหว่างสีดำ สีขาว และสีแชมเปญ ในราคาด้ามละ 8,990 บาท

นอกจาก Pilot Capless แล้วยังมีปากกาหมึกซึม Pilot รุ่นอื่น ๆ ที่ราคาถูกลงมา เช่นรุ่น Cocoon (Pilot Metropolitan) ในราคา 1,795 บาท เป็นต้น

ตู้แสดงสินค้า Pilot ณ Loft สาขา ICONSIAM
ตู้แสดงสินค้า Pilot ณ Loft สาขา ICONSIAM

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในหมึกปากกา ทางร้านก็ได้นำหมึก Iroshizuku ขวดขนาด 15 มล. (มิลลิลิตร) โดยในตอนนี้มีสี Take-sumi, Yama-budo และ fuyu-gaki ในราคาขวดละ 425 บาท และยังมีหลอดสูบหมึกสำหรับปากกา Pilot จำหน่าย ในราคา 250 บาท

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีปากกาหมึกซึมและลูกลื่นแบรนด์อื่นจำหน่าย เช่น LAMY, Parker รวมไปถึงเครื่องเขียนอีกมากมาย โดยผู้ที่สนใจสามารถไปแวะชมและเลือกซื้อได้ที่ร้าน Loft สาขา ICONSIAM ชั้น 3 ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเขียนในประเทศไทย

ทั้งนี้ ทีมงานได้รับการแจ้งเพิ่มเติมว่า สำหรับ Loft สาขา Siam Discovery วางจำหน่ายปากกาและหมึกรุ่นนี้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว

ข้อมูล ณ วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ที่มา – พบด้วยตนเอง

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -