2 พฤษภาคม 2024
ข่าวสารออกใหม่อีกแล้ว Pelikan เปิดตัว 600 Vibrant Orange สีพิเศษประจำปี

ออกใหม่อีกแล้ว Pelikan เปิดตัว 600 Vibrant Orange สีพิเศษประจำปี

หลังจากออกรุ่นพิเศษมาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงใกล้สิ้นปี Pelikan ก็ประกาศออกปากกาในกลุ่ม Souverän 600 เพิ่มเติม โดยเป็นสีพิเศษที่เรียกว่า Vibrant Orange หรือสีส้มสดใสนั่นเอง

Pelikan Souveran M600 และ K600
Pelikan Souveran M600 และ K600

ตัวปากกามีสองรุ่นคือ M600 ที่เป็นปากกาหมึกซึม และ K600 ที่เป็นปากกาลูกลื่น วัสดุตัวด้ามใช้เป็นเรซินที่มาพร้อมกับสีส้มสดใสลายหินอ่อน รายละเอียดที่เหลือเหมือนกับปากการุ่นอื่นๆ ในกลุ่ม 600 ทุกประการ กล่าวคือ เคลือบโลหะด้วยทองคำ 24 กะรัต, ปากกาหมึกซึมใช้หัวทองคำที่ความบริสุทธิ์ 14 กะรัต และเป็นกลไกแบบ Piston-filler

The Pelikan’s Perch รายงานว่าปากการุ่นนี้ทำออกมาเหมือนกับรุ่น M320 ที่ออกมาในปี ค.ศ. 2004 และเตรียมวางจำหน่ายในกลางเดือนหน้า (พฤศจิกายน) ส่วนราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาสำหรับรุ่นปากกาหมึกซึม The Goulet Pen Company ประกาศออกมาแล้วอยู่ที่ด้ามละ 476 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 15,500 บาท)

ที่มา – The Pelikan’s Perch, The Goulet Pen Company, ภาพจากบริษัท

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -