19 เมษายน 2024
ข่าวสารCaran d'Ache เปิดตัวคอลเลคชัน Season's Greetings

Caran d’Ache เปิดตัวคอลเลคชัน Season’s Greetings

ใกล้เวลาเทศกาลสิ้นปี-ปีใหม่ ก็ได้เวลาที่หลายแบรนด์เปิดตัวเครื่องเขียนใหม่เพื่อฉลองเทศกาล โดยในปีนี้ Caran d’Ache เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Season’s Greetings” ที่เน้นสีแดงเป็นสีประจำคอลเลคชัน และเป็นสีประจำแบรนด์มาอย่างยาวนาน

คอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน กระจายไปตามกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนทั้งหมดของบริษัท ประกอบไปด้วย

  • สีไม้ระบายน้ำ Prismalo Aquarelle ที่มีทั้งแบบ 18, 30, 40 และ 80 สีให้เลือก มาในกล่องออกแบบเข้ากับเทศกาล
  • สีไม้ระบายน้ำ Neocolor II ที่มีทั้งแบบ 10, 40 และ 84 สีให้เลือก มาในกล่องออกแบบเข้ากับเทศกาลเช่นกัน

  • ปากกา Ecridor Chevron ลายใหม่ พร้อมซองใส่และกล่องรุ่นพิเศษ ซองใส่ที่มาพร้อมกับปากการุ่นนี้ออกแบบโดย Issac Reina นักออกแบบที่มีชื่อเสียงชาวสเปน

  • ปากกาลูกลื่น 849 ลาย Chevron สีแดงขาว โดยถือเป็นลายใหม่ มาในรูปแบบลาย Chevron แบบเดียวกับ Ecridor เป็นสีขาวสลับแดง คลิปและปุ่มกดเป็นสีทอง มาพร้อมกล่องแบบพิเศษ

  • ปากกาหมึกซึม Caran d’Ache 849 สีแดง โดยถือเป็นสีใหม่เช่นกัน มาในรูปแบบสีแดงสดใส และมีกล่องพิเศษมาเป็นของตัวเองด้วย

สินค้าทั้งหมดจะเริ่มต้นวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนนี้ (ตุลาคม) เป็นต้นไป โดยยังไม่มีการแจ้งเรื่องราคาแต่อย่างใด เท่าที่ตรวจสอบสินค้ายังคงจำหน่ายในราคาปกติเท่าเดิม ไม่ต่างจากรุ่นอื่นๆ แต่อย่างใด

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์จาก Caran d’Ache

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -