16 เมษายน 2024
ข่าวสารMontegrappa เปิดตัว Elmo Rosso Ciliegia ขายเฉพาะที่ Goulet Pen เท่านั้น

Montegrappa เปิดตัว Elmo Rosso Ciliegia ขายเฉพาะที่ Goulet Pen เท่านั้น

Montegrappa บริษัทผู้ผลิตเครื่องเขียนและสินค้าหรูจากอิตาลี และ The Goulet Pen Company ร้านจำหน่ายปากกาจากสหรัฐอเมริกา ประกาศร่วมกันเปิดตัว Elmo Rosso Ciliegia ปากกาหมึกซึมรุ่นพิเศษที่ทำขึ้นมาจำนวนจำกัดเพียง 200 ด้าม และวางขายเฉพาะที่ The Goulet Pen Company เท่านั้น

ปากการุ่นนี้เป็นการนำเอารุ่น Elmo กลับมาผลิตใหม่อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ยุติการผลิตไปเกือบ 75 ปี ใช้เรซินสีแดง สื่อถึงประเทศอิตาลี พร้อมลวดลายเป็นวัสดุหลักของตัวด้าม และออกแบบตามปากกาดั้งเดิม แต่ปรับปรุงเรื่องของวัสดุที่ใช้บางอย่าง และมีการแกะสลักโลโก้เก่าของบริษัทลงไปที่ตัวด้ามด้วย

น้ำหนักปากกาอยู่ที่ 28 กรัม หัวปากกาใช้เป็นหัวลักษณะเดียวกับ Montegrappa Fortuna คือใช้เป็นเหล็กกล้าไร้สนิมที่ผลิตโดย JoWo ขนาดหมายเลข 6 มีให้เลือกขนาดเส้น Fine, Medium และ Broad

ผลิตขึ้นมาเพียง 200 ด้ามเท่านั้น ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 175 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,745 บาท) นับว่าเป็นปากการาคาถูกที่สุดของ Montegrappa ที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา และมีจำหน่ายที่ The Goulet Pen Company เพียงแห่งเดียวเท่านั้น ใครสนใจสามารถกดเข้าไปสั่งซื้อได้ที่นี่

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์จาก The Goulet Pen Company

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -