29 มีนาคม 2024
ข่าวสารMontegrappa เปิดตัวปากกา Ernest Hemingway รุ่นใหม่ Novel

Montegrappa เปิดตัวปากกา Ernest Hemingway รุ่นใหม่ Novel

Montegrappa ผู้ผลิตปากกาหรูจากอิตาลี ประกาศเปิดตัวปากการุ่นใหม่ในคอลเลคชั่น Ernest Hemingway ชื่อ Novel โดยสะท้อนถึงนวนิยายที่ Hemingway ประพันธ์ขึ้น และเป็นภาคต่อของรุ่นก่อนหน้า คือ The Soldier, The Writer, The Fisherman และ The Traveller ที่สะท้อนถึงตัวตนและช่วงชีวิตต่างๆ ของเขา

ปากกามีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน คือสีดำ, สีน้ำตาลยาสูบ และสีเหลืองอำพันโมเสก ตกแต่งด้วยเหล็กกล้าไร้สนิม ปลอกปากกามีการแกะสลักลายเซ็นของ Hemingway ปรากฎอยู่ พร้อมกับมีสัญลักษณ์ปลามาร์ลินปรากฎอยู่

มีเฉพาะปากกาหมึกซึมและโรลเลอร์บอลเท่านั้น โดยหัวปากกาหมึกซึมทำมาจากทองคำที่ความบริสุทธิ์ 18 กะรัต และมีขนาดเส้นให้เลือกระหว่าง Extra Fine, Fine, Medium, Broad และ Double Broad ส่วนโรลเลอร์บอลแล้วแต่ไส้ที่เลือก ผลิตมาเพียงชนิดละ 355 ด้ามทั่วโลก ตรงกับจำนวนหน้าของหนังสือ A Farewell to Arms ฉบับพิมพ์ครั้งแรกนั่นเอง

ราคาของปากกาหมึกซึมอยู่ที่ด้ามละ 935 ยูโร (ประมาณ 35,580 บาท) ส่วนโรลเลอร์บอลอยู่ที่ด้ามละ 690 ยูโร (ประมาณ 26,200 บาท)

สำหรับ Ernest Hemingway เป็นนักประพันธ์ชาวอเมริกัน มีอิทธิพลอย่างมากกับนวนิยายในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 20 และได้รับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรมในปี ค.ศ. 1954 ผลงานหลายชิ้นของเขาได้รับการจัดว่าเป็นวรรณกรรมคลาสสิก

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์ของ Montegrappa

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -