24 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc เปิดตัว M Product RED พร้อมอุปกรณ์เสริม

Montblanc เปิดตัว M Product RED พร้อมอุปกรณ์เสริม

Montblanc ผู้ผลิตเครื่องเขียนและสินค้าหรูจากเยอรมัน ประกาศเปิดตัว Montblanc M รุ่น Product RED และอุปกรร์เสริมต่างๆ อย่างเป็นทางการในวันนี้ (สำหรับเครื่องเขียน มีชื่อที่เขียนเป็นทางการว่า (MONTBLANC M)RED)

Montblanc ระบุว่าสาเหตุที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนการวิจัยและการต่อสู้เกี่ยวกับโรคเอดส์และ HIV ซึ่งยังเป็นโรคที่คุกคามชีวิตของมนุษยชาติ และหวังว่ารายได้จากโครงการ Product RED จะเข้าไปช่วยเหลือมูลนิธิและองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยและรณรงค์เรื่อง HIV และโรคเอดส์ต่างๆ ทั่วโลก

จุดโดดเด่นของปากกานี้ คือการใช้วัสดุเรซินเป็นสีแดง แทนโครงการ Product RED จากเดิมที่จะเป็นสีดำทั้งหมด ซึ่งจะมีทั้งปากกาหมึกซึม โรลเลอร์บอล และปากกาลูกลื่น และใช้ปากการุ่น Montblanc M ที่ออกแบบโดย Marc Newson เป็นหลัก

นอกจากเครื่องเขียนแล้ว บริษัทยังเปิดตัวสมุดสำหรับสเก็ตช์ภาพสีแดง, กำไลข้อมือสีแดง และกระดุมสำหรับเสื้อ (cufflinks) สีแดงด้วยเช่นกัน โดยรายได้ที่ได้สำหรับเครื่องเขียนและอุปกรณ์เสริมชิ้นละ 5 ยูโร จะถูกบริจาคให้กับโครงการ ซึ่งเทียบเท่ากับยาต้านไวรัส HIV ยาวนาน 25 วัน สำหรับคน 1 คน

 

สำหรับโครงการ Product RED เป็นโครงการของกองทุนสากลว่าด้วยการต่อสู้โรคเอดส์ วัณโรค และมาเลเรีย (The Global Fund) ซึ่งที่ผ่านมาได้ร่วมกับเจ้าของผลิตภัณฑ์หลายเจ้าเพื่อออกผลิตภัณฑ์สนับสนุนโครงการดังกล่าว เช่น iPhone จาก Apple เป็นต้น

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์จาก Montblanc, ภาพจากบริษัท

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -