25 เมษายน 2024
ข่าวสารMontblanc จัดงานลดราคาที่ The Emporium ถึงวันจันทร์นี้เท่านั้น

Montblanc จัดงานลดราคาที่ The Emporium ถึงวันจันทร์นี้เท่านั้น

Montblanc ประเทศไทย จัดงานลดราคาสินค้าของแบรนด์ โดยลดราคาถึง 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2561 เท่านั้น ที่ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม (The Emporium) ชั้น G

การลดราคาสินค้าดังกล่าวนี้ ทำพร้อมกับแบรนด์สินค้าอย่าง Aigner และ Maurice Lacroix ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าหรู และจัดจำหน่ายโดย DKSH พนักงานระบุว่าเป็นนโยบายของผู้บริหารที่จะเอาสินค้ามาลดราคาเป็นพิเศษ

ในกรณีของ Montblanc สินค้าที่นำมาลดราคามีทุกอย่าง รวมถึงปากกา นาฬิกา สมุดจด เคสปากกาและอื่นๆ โดยลดราคา 50% จากราคาป้าย ทีมงานไรท์ติ้งอินไทย สำรวจแล้วพบว่ามีรุ่นที่น่าสนใจอย่าง Montblanc Meisterstück LeGrand Ultra Black 146 ที่ลดราคาเหลือ 15,250 บาท หรือ Andy Warhol ที่ลด 50% เช่นกัน

งานลดราคาจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรียม (The Emporium) อยู่ที่ชั้น G ใกล้กับ Tourist Lounge จัดตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา และสิ้นสุดวันที่ 2 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึง 20.00 น. ท่านใดที่สนใจสามารถไปหาซื้อได้ครับ

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -