30 เมษายน 2024
ข่าวสารชีวิตต้องมีสีสัน! Caran d'Ache จับมือ Paul Smith เปิดตัวรุ่น 3

ชีวิตต้องมีสีสัน! Caran d’Ache จับมือ Paul Smith เปิดตัวรุ่น 3

Caran d’Ache ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศจับมือกับ Paul Smith แบรนด์สินค้าแฟชั่นชื่อดัง เปิดตัวปากกาและดินสอรุ่นใหม่ร่วมกันอีกครั้ง นับเป็นรุ่นที่ 3 แล้วหลังจากร่วมงานกันมา 2 รุ่น

สำหรับรุ่นนี้แบ่งออกเป็นเครื่องเขียน 2 ชนิด ชนิดแรกคือปากกาที่ยังคงใช้ปากกาลูกลื่น 849 เป็นหลัก โดยเพิ่มสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เข้ามา จุดแตกต่างที่สำคัญในรุ่นนี้คือ สีของปากกาทุกด้ามจะเหมือนกัน คือเป็นลายแถบหลากสี (รุ่นเดิมแต่ละด้ามจะมีสีเดียวและแตกต่างกัน) แต่สีของกล่องจะเป็นสีเดียว และไม่เหมือนกันเลย (แบบเดิม – กล่องภายนอกหลายสี ต่างกันที่ตัวด้าม)

ส่วนอีกแบบคือดินสอ ซึ่งคราวนี้บริษัทใช้ SUPRACOLOR กลุ่มดินสอสีไม้ระบายน้ำของบริษัทมาผลิต มีทั้งหมด 8 สี และมาในกล่องเหล็กหลากสีสวยงาม

ราคามีดังนี้

  • ปากกาลูกลื่น 849 – 49 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,600 บาท) ต่อด้าม
  • ดินสอ SUPRACOLOR – 35 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,130 บาท) ต่อชุด (มี 8 แท่ง – แท่งละ 141.25 บาท)

เริ่มต้นวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป สำหรับในประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายอย่าง Capital Good Rich ยังไม่ประกาศราคามาแต่ประการใด

ที่มา – Caran d’Ache (หน้าเว็บ, เพจ Facebook)

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -