18 ตุลาคม 2024
ข่าวสารStudio360 เปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการที่ CentralWorld

Studio360 เปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการที่ CentralWorld

Studio360 โดยบริษัท สตูดิโอ ทรี ซิกซ์ตี จัดงานเปิดตัวร้านของตนเองอย่างเป็นทางการที่ห้างสรรพสินค้า CentralWorld ในวันนี้ มีผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ร้านดังกล่าวเป็นร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนและอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งบริษัท Good To Great และบริษัทในเครือเป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้า เช่น เครื่องเขียนแบรนด์ Kaweco, เครื่องเขียนแบรนด์ Y Studio, สมุดจดแบรนด์ Zequenz, ปากกาแบบจุ่มหมึกของ Pica, หมึกปากกาหมึกซึม Pilot Iroshizuku เป็นต้น

ทีมงานสำรวจพบว่าเครื่องเขียนที่วางจำหน่ายจะเป็นกลุ่มเครื่องเขียนในฝั่งประเทศญี่ปุ่นและไต้หวันเป็นส่วนใหญ่ แต่จุดที่น่าสนใจที่สุดคือมุมผสมสีหมึกปากกาหมึกซึมที่ทำให้ผู้ซื้อ สามารถสร้างสีหมึกปากกาหมึกซึมของตนเองได้ทันที นับว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่พอสมควรสำหรับตลาดในประเทศไทย

อีกจุดที่น่าสนใจคือ ผู้ใช้สามารถสร้างปากกาของตนเองได้ โดยกำหนดทั้งสีสันและหัวปากกาของตนเองได้ตามต้องการ มีให้บริการเฉพาะแบรนด์ Kaweco จากเยอรมนี และ Ballograf ของสวีเดน

ร้าน Studio 360 ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ฝั่ง ZEN ห้างสรรพสินค้า CentralWorld เปิดตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 น. ทุกวัน สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 094-787-9692 หรือที่เพจ Facebook ของร้าน

ที่มา – งานเปิดตัวของร้าน

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -