26 เมษายน 2024
ข่าวสารDKSH เปิดตัว LAMY Pop-Up Store ที่สยามเซ็นเตอร์ และชุดของขวัญ

DKSH เปิดตัว LAMY Pop-Up Store ที่สยามเซ็นเตอร์ และชุดของขวัญ

วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ DKSH ประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเขียนแบรนด์ LAMY ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดตัว Pop-up Store และชุดของขวัญ 3 สีพิเศษ ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

สำหรับ Pop-Up Store หรือร้านชั่วคราวดังกล่าว จะตั้งอยู่ชั้น G ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 ที่จะเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

ในร้านชั่วคราวดังกล่าว จะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ LAMY ทั้งหมดที่ทางบริษัทนำเข้า พร้อมกับอุปกรณ์เสริม ผู้ที่สนใจสินค้าของแบรนด์สามารถเลือกหาสินค้าที่ถูกใจได้ครับ โดยมีโปรโมชั่น ซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับชุด DIY Kit ซึ่งเป็นชุดการ์ดเขียนส่งสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วย (มีเฉพาะที่สาขาสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น)

นอกเหนือจากการเปิดตัวร้านชั่วคราวแล้ว ทางบริษัทยังเปิดตัวชุดของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ที่เรียกว่า LAMY Artist Gift Box Set Special Edition ซึ่งเป็นชุดของขวัญที่ประกอบไปด้วย ปากกาหมึกซึม LAMY, หมึกขวดขนาด 50 มล. หลอดสูบหมึก และหมึกหลอด 5 หลอด โดยมีราคาแตกต่างกัน ขึ้นตามปากกา ดังต่อไปนี้

  • LAMY Al-star สี Pacific Blue (สีประจำปี 2017) ราคาชุดละ 1,900 บาท
  • LAMY Al-star สี Vibrant Pink (สีประจำปี 2018) ราคาชุดละ 1,900 บาท
  • LAMY safari สี All Black (สีประจำปี 2018) ราคาชุดละ 1,400 บาท

ทางบริษัทระบุว่า สำหรับกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้อง สามารถติดตามได้จากหน้าเพจ Facebook อย่างเป็นทางการของแบรนด์ได้ที่ LAMY Thailand

ที่มา – งานแถลงข่าว

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -