29 มีนาคม 2024
ข่าวสารเตรียมพบกับสินค้าจาก Capital Good Rich ที่งานภริยาทูต สภากาชาดไทย ครั้งที่ 52

เตรียมพบกับสินค้าจาก Capital Good Rich ที่งานภริยาทูต สภากาชาดไทย ครั้งที่ 52

เป็นประจำกันทุกปีสำหรับ Capital Good Rich บริษัทจัดจำหน่ายเครื่องเขียนอย่างเป็นทางการของแบรนด์ Caran d’Ache, Sailor และ DAKS ที่จะไปออกร้านในงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 52 ประจำปี 2562 ของสภากาชาดไทย ในวันที่ 2-3 มีนาคม 2562 ณ พารากอนฮออล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ในงานนี้นอกจากจะเป็นการจัดจำหน่ายสินค้าจากประเทศต่างๆ แล้ว ยังมีเครื่องเขียนจากบริษัท Capital Good Rich ไปด้วย โดยลดตั้งแต่ 20-50% แล้วแต่รุ่นของเครื่องเขียน โดยฝั่งของ Caran d’Ache จะมีรุ่นพิเศษเช่น Lalique Crystal และกลุ่ม Justice League ที่เป็นรุ่นพิเศษ ส่วนในกลุ่มของ Sailor จะมีรุ่นหายาก เช่น ARITA-YAKI 400TH ANNIVERSARY GEN-EMON KILN AKADAMI KIKUE มาวางจำหน่ายด้วย

Capital Good Rich จะออกร้านอยู่ที่บูธหมายเลข G09 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 2-3 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ที่รอยัลพารากอนฮออล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีค่าเข้างานเพื่อการกุศลอยู่ที่ท่านละ 50 บาทครับ

ที่มา – Sailor & DAKS Thailand, Caran d’Ache Bangkok และ งานออกร้านคณะภริยาทูต

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -