27 เมษายน 2024
ประกาศของเว็บประกาศยุติการอัพเดตเนื้อหาผ่าน Google+

ประกาศยุติการอัพเดตเนื้อหาผ่าน Google+

ตามที่ Google ได้ประกาศว่าจะปิดการให้บริการ Google+ สื่อสังคมออนไลน์ของบริษัทภายในวันที่ 2 เมษายน 2562 ส่งผลให้เนื้อหาและโปรไฟล์ต่างๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์มดังกล่าว จะไม่สามารถเข้าถึงได้อีก (อ่านข่าวได้จาก Blognone)

ทีมงานไรท์ติ้งอินไทย จึงขอประกาศแจ้งให้ทราบว่า ทางเว็บไซต์จะยุติการอัพเดตเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Google+ ตามประกาศดังกล่าวเป็นการถาวร โดยกำหนดช่วงเวลาของการดำเนินการ ดังต่อไปนี้

  • 14 กุมภาพันธ์ 2562 ทีมงานจะทำการตัดการเชื่อมต่อของเว็บไซต์ออกจากระบบของ Google+ ซึ่งรวมไปถึงระบบหลังบ้าน และระบบหน้าบ้าน โดยจะนำเอาไอคอนของแพลตฟอร์ม Google+ (ที่ใช้สัญลักษณ์ “G+”) ทั้งหมดออกจากเว็บ
  • 15 กุมภาพันธ์ 2562 ทีมงานจะทำการลบเนื้อหาทั้งหมดบน Google+ ของไรท์ติ้งอินไทย
  • 28 กุมภาพันธ์ 2562 ทีมงานจะทำการลบหน้าเพจ (หากทำได้) ของเว็บไซต์บน Google+ เป็นอันสิ้นสุดและยุติการกระจายเนื้อหา และอัพเดตผ่านแพลตฟอร์ม Google+

เพื่อความสะดวกและติดตามข้อมูลข่าวสารทางเว็บ ทีมงานขอแนะนำให้ท่านติดตามความเคลื่อนไหวได้จากสื่อออนไลน์ได้ ดังต่อไปนี้

ทีมงานขอขอบพระคุณทุกท่านที่ใช้แพลตฟอร์ม Google+ ในการติดตามความเคลื่อนไหวมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตทีมงานจะมีแพลตฟอร์มใหม่ เพื่อให้ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวจากทางเว็บได้อีกในอนาคต

ประกาศ ณ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562

ทีมงานไรท์ติ้งอินไทย
ทีมงานไรท์ติ้งอินไทย
Writing in Thai (ไรท์ติ้งอินไทย) เว็บไซต์รวบรวมเรื่องราวของ ปากกา ปากกาหมึกซึม และเครื่องเขียนอื่นๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ มีทั้งปากกาหมึกซึม ดินสอ ปากกาลูกลื่น ข่าว อัพเดต ความรู้ หมึก การเขียน รีวิว เทคนิค สาระและความรู้

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -