19 เมษายน 2024
ข่าวสารMontegrappa เปิดตัวสีใหม่ Extra Otto Lapis และ Butterfly

Montegrappa เปิดตัวสีใหม่ Extra Otto Lapis และ Butterfly

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Montegrappa ผู้ผลิตเครื่องเขียนระดับหรูจากอิตาลี ประกาศเปิดตัวสีสำหรับ Extra Otto ปากกาที่พัฒนามาจากรุ่น Extra 1930 เพิ่มเติม คือสี Lapis และ Butterfly

ปากการุ่นนี้มีลักษณะที่ไม่เหมือนกับรุ่น Extra อื่นๆ ตรงที่ขึ้นทรงทำออกมาเป็นรูป 8 เหลี่ยมเมื่อตัดขวาง ทำให้ได้ลักษณะที่แปลกตาออกไป และเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทที่ใช้บนกล่องบรรจุภัณฑ์อยู่แล้วด้วย ตัววัสดุปากกาทำจากเซลูลอยด์ที่มาจากสารในธรรมชาติ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการผลิตนานกว่าปกติ มีสองโหมดการเขียนให้เลือกระหว่างปากกาหมึกซึม ที่มาพร้อมกับหัวปากกาทองคำ 18 กะรัต และโรลเลอร์บอล

สำหรับสีใหม่ที่เปิดตัวคือ Lapis ที่เลียนแบบสีระหว่างเงินและทองจากหิน Lapis Lazuli และ Butterfly ที่เป็นสีเงินเข้มแซมด้วยลวดงายเงาเหมือนปีกผีเสื้อ

มีเพียงสีละ 888 ด้าม สำหรับปากกาหมึกซึม และ 888 ด้าม สำหรับโรลเลอร์บอล (เท่ากับว่าแต่ละสีจะมี 1,776 ด้ามเท่านั้น) ราคาสำหรับปากกาหมึกซึมอยู่ที่ 1,495 ยูโร (ประมาณ 56,000 บาท) ส่วนโรลเลอร์บอลอยู่ที่ 925 ยูโร (ประมาณ 34,500 บาท) ตามลำดับ

ที่มา – Montegrappa (ข่าวประชาสัมพันธ์, ข้อมูลผลิตภัณฑ์)

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -