26 เมษายน 2024
ข่าวสารLAMY ฮ่องกง เตรียมวางจำหน่ายปากกา safari รุ่นโปเกมอน เดือนหน้า

LAMY ฮ่องกง เตรียมวางจำหน่ายปากกา safari รุ่นโปเกมอน เดือนหน้า

เมื่อวานนี้ LAMY ฮ่องกง ประกาศผ่านหน้าเพจบน Facebook ว่าเตรียมวางจำหน่ายปากกาหมึกซึมรุ่น safari ลายพิเศษ Pokemon เดือนพฤศจิกายนนี้ และเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป (วันพรุ่งนี้)

สำหรับปากกาที่จะวางจำหน่ายเป็น safari สีเหลืองแล้วมีคลิปเป็นสีแดง กับรอยสลักหาง Pikachu ที่ปลอก ใช้สีแบบเดียวกับ Pikachu ตัวละครหลักของการ์ตูนโปเกมอน

มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมเป็นจำนวนมาก ทั้งกล่องใส่ที่ทำออกมาเป็น Pokeball (ลูกบอลจับโปเกมอน), ตัว Pikachu และหน้า Pikachu สำหรับแนบกับคลิปปากกา, Pokeball สำหรับไว้ตั้งแสดงตัว Pikachu และเคสสีเหลืองที่มีการพิมพ์ลาย Pikachu และ Pokeball อยู่

ราคาและจำนวนผลิตยังไม่ได้ประกาศ (คาดว่าทำมาจำกัดแน่นอน) สามารถจองได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ที่ LAMY store สาขา Tsim Sha Tsui ที่ Harbour City และสาขา Causeway Bay ครับ

ที่มา – เพจ Facebook ของ LAMY Hong Kong

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -