23 เมษายน 2024
ข่าวสารพบกับปากกา Caran d'Ache, Sailor และ DAKS ราคาพิเศษ ที่งาน Bonjour France 2018

พบกับปากกา Caran d’Ache, Sailor และ DAKS ราคาพิเศษ ที่งาน Bonjour France 2018

Capital Good Rich ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของแบรนด์เครื่องเขียนและปากกา Caran d’Ache, Sailor และ DAKS ประกาศเมื่อวันพุธที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาผ่าน Facebook ของแบรนด์ที่บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายว่า บริษัทจะออกงานในเทศกาล Bonjour France 2018 จัดโดยหอการค้าฝรั่งเศส โดยจะนำเอาปากกาและเครื่องราคาพิเศษไปวางจำหน่ายด้วย

Sailor 1911 Standard 21k
Sailor 1911 Standard 21k

สำหรับแบรนด์เครื่องเขียนที่ถูกระบุอย่างชัดเจนว่าจะไปร่วมงานครั้งนี้ มี Caran d’Ache โดยเฉพาะ 849 Nespresso และ Sailor โดยเฉพาะรุ่น Professional Gear King of Pen รุ่นสี Ocean แต่ยังไม่มีการประกาศราคาออกมาแต่อย่างใด ซึ่งจากประวัติการออกงานก่อนหน้า ราคาที่ทางบริษัทจะลดโดยส่วนใหญ่อยู่ที่ 30% จากราคาปกติ และมีบางรุ่นที่ลดสูงสุดถึง 50%

งาน Bonjour France 2018 จะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล (CentralWorld) ในวันที่ 12 – 15 กรกฎาคม 2561 ที่จะถึงนี้ เวลาตั้งแต่ 10.00 น. – 20.00 น. สำหรับบูธของ CGR จะตั้งอยู่ที่โซน Eden ชั้น 1 หมายเลข E6 ใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อปากกาด้ามที่ตนเองชอบได้

ที่มา – Facebook ของบริษัท (Caran d’Ache Bangkok, Sailor & DAKS Thailand)

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -