18 เมษายน 2024
ข่าวสารCGR จัดโปรโมชั่นลดราคาปากกาหมึกซึม Caran d'Ache 849 ถึงสิ้นเดือนนี้

CGR จัดโปรโมชั่นลดราคาปากกาหมึกซึม Caran d’Ache 849 ถึงสิ้นเดือนนี้

Capital Good Rich (CGR) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเขียนประเภทปากกาอย่างเป็นทางการของ Caran d’Ache ประจำประเทศไทย ประกาศจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจอยากซื้อปากกาหมึกซึมรุ่น 849 ในราคาพิเศษ พร้อมกับมีของแถมให้กับผู้ซื้อด้วย

สำหรับโปรโมชั่นนี้ บริษัทได้ประกาศลดราคาปากกาลง 25% (จาก 2,400 บาท เหลือเพียง 1,800 บาท จากปกติที่มีส่วนลดหน้าเคาน์เตอร์ที่ 15%) นอกจากนั้นยังเพิ่มตัวเลือกขนาดหัวปากกา จากเดิมที่มีแต่หัวขนาดไซส์ F (fine) ก็เพิ่มเป็นขนาด M (medium) และ Extra Fine (EF) โดยยังมี 6 สีให้เลือกเช่นเดิม (ส้ม, ชมพู, เขียว, เหลือง, น้ำเงิน, ขาว และ ดำ) และผู้ที่ซื้อจะได้รับสมุดโน้ตของ Quo Vadis ด้วยเช่นเดียวกัน

ภาพโปรโมชั่น (ภาพจาก Facebook ของบริษัท)
ภาพโปรโมชั่น (ภาพจาก Facebook ของบริษัท)

อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนการซื้อปากกาตามโปรโมชั่นนี้จะต้องสั่งตรงจากบริษัทผ่าน Facebook Messenger หน้าเพจเท่านั้น เคาน์เตอร์ตามปกติไม่ร่วมรายการแต่อย่างใด สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อไปตามที่มาของข่าวได้เลยครับ

สำหรับปากกาหมึกซึม 849 เป็นปากกาหมึกซึมรุ่นใหม่ (ในกลุ่มรุ่นปกติ) ของ Caran d’Ache ที่เพิ่งวางจำหน่ายในปีที่ผ่านมา ใช้ดีไซน์เดียวกับรุ่น 849 ที่เป็นระบบปากกาลูกลื่น หัวปากกาทำมาจากเหล็กกล้าไร้สนิม และตัววัสดุปากกาทำมาจากอะลูมิเนียม รองรับหลอดสูบและหลอดหมึกที่เป็น standard international size

ที่มา – เพจ Caran d’Ache Bangkok โดยบริษัท Capital Good Rich

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -