23 เมษายน 2024
ข่าวสารMontegrappa เปิดตัว Genio Creativo Tchaikovsky ปากการำลึกถึงนักประพันธ์เพลงชื่อดัง

Montegrappa เปิดตัว Genio Creativo Tchaikovsky ปากการำลึกถึงนักประพันธ์เพลงชื่อดัง

เมื่อวานนี้ Montegrappa ผู้ผลิตปากกาและสินค้าหรูจากอิตาลี ประกาศเปิดตัว Genio Creativo Tchaikovsky ปากการุ่นใหม่ในรุ่น Genio Creativo ที่ออกมาสำหรับเชิดชูเกียรติศิลปินในหลากหลายสาขา โดยสำหรับรุ่นนี้ทำออกมาเพื่อฉลองให้กับ Pyotr Ilyich Tchaikovsky นักประพันธ์เพลงชื่อดังในศตวรรษที่ 19 ชาวรัสเซีย

ปากกาออกแบบทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน มีรายละเอียดดังนี้

  • สีดำ ใช้เรซินสีดำเป็นวัสดุหลักของปากกา ฝาปลอกปากกาด้านบนมีการประทับสัญลักษณ์กุญแจซอลแทนโน้ตดนตรี พร้อมประดับด้วยคริสตัลจากชวารอฟสกี้ (Swarovski) และสลักลายเซ็นของ Tchaikovsky ส่วนตัวด้ามปากกามีการสลักโน้ตเพลง Swan Lake เอาไว้ มีทั้งปากกาหมึกซึมและโรลเลอร์บอลชนิดละ 1,840 ด้าม (จำนวนด้ามแทนปีที่เกิดของศิลปิน)
  • สีงาช้า ใช้เรซินเป็นวัสดุอีกเช่นกัน ฝาปลอกปากกาใช้เป็นเรซินดำ พร้อมสลักรูปวาดของศิลปินและลายเซ็น ส่วนด้ามปากกาใช้เรซินสีงาช้าง แกะสลักโน้ตเพลงของ Swan Lake อีกเช่นกัน มีทั้งปากกาหมึกซึมและโรลเลอร์บอลชนิดละ 125 ด้ามเท่านั้น (จำนวนด้ามแทนปีครบรอบปีที่เสียชีวิตของศิลปิน)

วัสดุที่เหลือในส่วนที่เป็นโลหะ จะเป็นโลหะเงิน (Ag) ที่ความบริสุทธิ์ 92.5% (Sterling Silver) ส่วนถ้าเป็นปากกาหมึกซึม หัวปากกาจะทำมาจากทองคำ 18 กะรัต มีการสลักลายพิเศษด้วยเช่นกัน

เปิดให้จองแล้ว โดยมีราคาดังต่อไปนี้

  • ปากกาหมึกซึม สีดำ (มีหัวให้เลือกระหว่าง F, M และ B) 1,350 ยูโร (ประมาณ 50,000 บาท)
  • ปากกาหมึกซึม สีงาช้า (มีหัวให้เลือกเหมือนสีดำ) 1,500 ยูโร (ประมาณ 55,000 บาท)
  • ปากกาโรลเลอร์บอล สีดำ 950 ยูโร (ประมาณ 35,200 บาท)
  • ปากกาโรลเลอร์บอล สีงาช้า 1,100 ยูโร (ประมาณ 40,800 บาท)

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบราคาที่วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งคงต้องรอทาง TKI ประกาศอีกครั้งหนึ่ง แต่ถ้าอยู่ที่ต่างประเทศแล้วสามารถสั่งจองได้ทันที

ที่มา – Montegrappa

Montegrappa Genio Creativo Tchaikovsky สีงาช้าง
Montegrappa Genio Creativo Tchaikovsky สีงาช้าง

รุ่นสีงาช้าง

 

รุ่นสีงาช้าง
รุ่นสีงาช้าง

รุ่นสีดำ
รุ่นสีดำ
Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -