19 เมษายน 2024
ข่าวสารMontegrappa เปิดตัว NeroUno Grande อัพไซส์ ขนาดใหญ่กว่าเดิม

Montegrappa เปิดตัว NeroUno Grande อัพไซส์ ขนาดใหญ่กว่าเดิม

Montegrappa ผู้ผลิตปากกาและสินค้าหรูจากอิตาลี ประกาศเปิดตัวปากการุ่นใหม่ NeroUno Grande เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ตามเวลาประเทศไทย โดยเป็นการปรับ NeroUno รุ่นปกติ ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

ปากการุ่นนี้มีความแตกต่างจากปากกาทั่วไปของบริษัทตรงที่ขนาด ซึ่งจะยาวถึง 15.1 ซม. และมีเส้นผ่าศูนย์กลางที่ 1.7 ซม. (ยาวกว่า Montblanc Meisterstuck 149 อยู่ 4 มม. และมีเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่กว่า 2.2 มม.) ส่วนวัสดุจะใช้เป็นเรซินและตกแต่งด้วย Palladium โดยมีทั้งรุ่นปากกาหมึกซึม (ใช้หัวทองคำ 18 กะรัต มีทั้งหัวขนาด EF, F, M, OM, B, OB, BB และ STUB 1.1) ปากกาโรลเลอร์บอล ปากกาลูกลื่น

บริษัทระบุว่าการผลิตปากกาที่ใหญ่มาก เกิดจากความต้องการของลูกค้าในประเทศต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

เริ่มสั่งซื้อได้แล้ว โดยปากกาหมึกซึมมีราคาอยู่ที่ 650 ยูโร, ปากกาโรลเลอร์อยู่ที่ 450 ยูโร และ ปากกาลูกลื่นที่ 390 ยูโร มีเฉพาะสีดำเท่านั้น

ที่มา – Montegrappa

Montegrappa NeroUno Grande, ภาพจาก Montegrappa
Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -