26 เมษายน 2024
ข่าวสารโฉมใหม่ ปากกาหมึกซึม LAMY dialog cc อัพเกรดทุกความหรู

โฉมใหม่ ปากกาหมึกซึม LAMY dialog cc อัพเกรดทุกความหรู

นอกจากจะเปิดตัว ideos ไปแล้ว ล่าสุด LAMY ยังเปิดตัวปากกาหมึกซึมรุ่นใหม่ อัพเกรดจากรุ่นเดิมกับ LAMY dialog cc ปากกาหมึกซึมที่มีกลไกสามารถหมุนแล้วเก็บหัวปากกาได้อย่างง่ายดาย

บริษัทระบุว่า จุดแตกต่างที่สคัญที่สุดระหว่าง dialog 3 ซึ่งเป็นรุ่นเดิม และ dialog cc อยู่ที่ขนาดของปากกาที่เล็กลง แต่ยังคงใช้กลไกแบบเดิมในการหมุนเพื่อใช้งานหัวเขียนขึ้นมา ส่วนวิดีโอที่ปล่อยออกมาปรากฎให้เห็นอย่างชัดเจนว่า มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบในส่วนอื่น เช่น คลิป (แหนบ) ปากกาที่หายไป ส่วนท้ายของปากกาที่เป็นแผ่นโลหะโค้งเป็นคลื่น เป็นต้น ส่วนหัวเขียนเป็นทองคำ 14 กะรัต

บริษัทยังไม่ประกาศรายละเอียด ราคา รวมถึงวันที่จำหน่ายออกมา แต่ที่ปรากฎอย่างชัดเจนแล้วคือมี 2 สี ได้แก่สีน้ำเงินและสีขาว ขลิบด้วยสีทองคำชมพู (Rose Gold) อย่างสวยงาม

ที่มา – ช่อง LAMY บน YouTube, ข่าวประชาสัมพันธ์

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -