23 เมษายน 2024
ข่าวสารไปรษณีย์ไทยชวนเขียนไปรษณียบัตร ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และคนที่รัก

ไปรษณีย์ไทยชวนเขียนไปรษณียบัตร ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และคนที่รัก

บจ.ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ร่วมต่อสู้วิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 แจกไปรษณียบัตรฟรี ให้ประชาชนทั่วไปเขียนเพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และคนที่รัก

แคมเปญดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปสามารถรับไปรษณียบัตรได้ฟรี ณ ที่ทำการไปรษณีย์ และเจ้าหน้าที่นำจ่าย เพื่อนำไปเขียนส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์และคนที่ห่วงใย โดยสามารถส่งได้ทั้งทางตู้ไปรษณีย์ ที่ทำการไปรษณีย์ หรือเจ้าหน้าที่ผู้นำจ่ายในพื้นที่

เงื่อนไขของการขอรับไปรษณียบัตรฟรีคือ จำกัดสิทธิ์ที่ 1 คน ต่อไปรษณียบัตร 1-2 ใบ และจะเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 30 เมษายน 2563

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ระบุว่าแคมเปญนี้เป็นการส่งกำลังใจให้กันในช่วงที่รัฐบาลและหน่วยงานสาธารณสุขกำลังรณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้านและรักษาระยะห่างทางสังคม รวมถึงเป็นการส่งกำลังใจให้กับบุคลารทางการแพทย์ที่ต้องทำงานอย่างหนักในช่วงนี้ด้วย

ที่มา – ไปรษณีย์ไทย

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -