24 เมษายน 2024
ข่าวสารCaran d'Ache เปิดตัว VARIUS Lè Viny Limited Edition เริ่มต้นครึ่งแสนบาท

Caran d’Ache เปิดตัว VARIUS Lè Viny Limited Edition เริ่มต้นครึ่งแสนบาท

Caran d’Ache ผู้ผลิตเครื่องเขียนหรูชั้นนำ ประกาศเปิดตัวปากการุ่นใหม่ในกลุ่ม Varius ชื่อรุ่น Lè Viny Limited Edition ผลิตออกมาเอาใจคนชอบไวน์โดยเฉพาะ

ปากการุ่นนี้เป็นการนำเอา Varius รุ่นสูงสุดของบริษัท นำมาผลิตโดยใส่รายละเอียดเกี่ยวกับไวน์ (ที่มาของชื่อ Lè Viny ที่แปลว่าต้นองุ่นทำไวน์) ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนมาใช้วัสดุด้านนอกเป็นไม้โอ๊คและมีเหล็กคาด แบบเดียวกับถังบ่มไวน์ที่ทำมาจากไม้โอ๊คเช่นกัน (วัสดุหลักยังคงทำมาจากทองเหลือง (brass) เช่นเดิม เพื่อความแข็งแรง)

องค์ประกอบโลหะทั้งหมดเคลือบด้วยแร่ Rhodium ซึ่งไม่ค่อยทำปฎิกริยาทางเคมี กับโลหะเงิน (Silver) ซึ่งทำให้ได้รูปแบบที่สวยงามในการผลิต บรรจุในกล่องแบบพิเศษ โดยสำหรับปากกาหมึกซึมหัวเขียนผลิตจากทองคำ 18 กะรัต เคลือบ Rhodium ด้วยเช่นกัน

สำหรับราคาวางจำหน่าย บริษัท Capital Good Rich ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยได้เปิดราคาออกมาแล้ว มีดังนี้

  • ปากกาหมึกซึม ด้ามละ 62,000 บาท
  • ปากกาลูกลื่น ด้ามละ 48,000 บาท

ผลิตมาชนิดละ 240 ด้ามทั่วโลกเท่านั้น สำหรับไทยกำหนดการวางจำหน่ายคือต้นเดือนกันยายนนี้ ใครที่สนใจสามารถสอบถามกับทางตัวแทนจำหน่ายได้ครับ

ที่มาและภาพ – Capital Good Rich, Caran d’Ache

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -