25 เมษายน 2024
ข่าวสารTWSBI ออกปากกา TWSBI Diamond 580ALR ใหม่ในเฉดสีม่วง, เตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนนี้

TWSBI ออกปากกา TWSBI Diamond 580ALR ใหม่ในเฉดสีม่วง, เตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนนี้

TWSBI ผู้ผลิตปากกาจากไต้หวัน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตปากกาแบบกลไกสูบหมึกในตัว (piston filling system) ออกปากกา TWSBI Diamond 580ALR ในเฉดสีม่วงมาเป็นสีใหม่ล่าสุด ซึ่งเพจเฟซบุ๊ค TWSBI แจ้งว่าจะเริ่มขายปากกาสีดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

TWSBI Diamond 580ALR เป็นปากกาที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาจากปากกา TWSBI Diamond 530, 540 และ 580 โดยในรุ่น 580AR นั้นจะเลือกใช้อะลูมิเนียมผิวเงาเป็นวัสดุบริเวณปลอกปากกาและบริเวณด้ามจับส่วนมือ ในขณะที่รุ่น 580ALR เป็นอะลูมิเนียมผิวเงา (อ่านรีวิวของ TWSBI Diamond 580ALR จากไรท์ติ้งอินไทยได้ที่นี่) การออกปากกาสีม่วงนี้จะเป็นการเสริมสีเพิ่มจากปากกาตระกูล 580ALR ในสีนิคเกิล และตระกูล 580AL ในสีชมพู เงิน ฟ้า (Turqouise) และเขียวมรกต (Emerald)

สำหรับในประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายของปากกา TWSBI คือร้าน The Pips Cafe’ ซึ่งไรท์ติ้งอินไทยจะติดต่อสอบถาม และรายงานถึงการนำปากการุ่นดังกล่าวเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยต่อไป

ที่มา: เพจเฟซบุ๊ค TWSBI

Sirakorn Lamyai
Sirakorn Lamyaihttp://srakrn.me
ด้วยความที่เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ศิระกรจึงพยายามมองการซื้อปากกาแต่ละด้ามเป็น "การลงทุน" และอยู่ในโลกของการพยายามหาปากกาที่ค่าตัวไม่แพงแต่มีคุณภาพสูงมาใช้เรื่อยๆ ถึงกระนั้น ศิระกรก็กำลังพยายามกระโดดไปโลกของปากกาในฐานะเครื่องประดับ และหวังว่าจะได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินในโลกทั้งสอง

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -