19 เมษายน 2024
ข่าวสารLAMY เปิดตัวนิตยสาร LAMY specs เอาใจแฟนๆ ลามี่โดยเฉพาะ

LAMY เปิดตัวนิตยสาร LAMY specs เอาใจแฟนๆ ลามี่โดยเฉพาะ

LAMY ผู้ผลิตปากกาหมึกซึมจากเยอรมนี เปิดตัวนิตยสาร LAMY specs ที่จะรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ของปากกา LAMY ทั้งในมุมของการออกแบบ การผลิต และมุมมองจากผู้ใช้

ภาพจาก LAMY

นอกจากนิตยสารจะมีให้อ่านทั้งแบบออนไลน์และรูปเล่มที่ตีพิมพ์ ความพิเศษของนิตยสารคือสามารถใช้แอปพลิเคชั่น “LAMY specs” ในการเล่นกับ AR ภายในนิตยสารได้

นิตยสารฉบับแรกมีบทความว่าด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบปากกา LAMY aion, นิทรรศการ Thinking Tools ซึ่งจัดแสดงปากกา LAMY ในฐานะ “เครื่องมือทางความคิด”, บทสัมภาษณ์ Christoph Niemann นักวาดภาพประกอบจากเยอรมนี, เบื้องหลังสายการผลิตปากกาของ LAMY (โดยเฉพาะ LAMY aion), เรื่องราวของการสะพายเป้เที่ยวในประเทศไทย, การเขียนด้วยลายมือ, และการสเกตช์ภาพ

LAMY ระบุว่านิตยสารจะออก 3 ฉบับต่อปี (เฉลี่ยทุกๆ 4 เดือน) และสามารถสั่งได้กับตัวแทนจำหน่ายปากกา LAMY ทั้งนี้ผู้ที่สนใจในไทยสามารถอ่านนิตยสารเวอร์ชั่นออนไลน์ได้เช่นกัน

ที่มา: LAMY

Sirakorn Lamyai
Sirakorn Lamyaihttp://srakrn.me
ด้วยความที่เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ศิระกรจึงพยายามมองการซื้อปากกาแต่ละด้ามเป็น "การลงทุน" และอยู่ในโลกของการพยายามหาปากกาที่ค่าตัวไม่แพงแต่มีคุณภาพสูงมาใช้เรื่อยๆ ถึงกระนั้น ศิระกรก็กำลังพยายามกระโดดไปโลกของปากกาในฐานะเครื่องประดับ และหวังว่าจะได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินในโลกทั้งสอง

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -