23 เมษายน 2024
ข่าวสารTWSBI เปิดตัวปากกาหมึกซึม TWSBI Swipe มาพร้อมหลอดสูบหมึกแบบปกติและแบบสปริง

TWSBI เปิดตัวปากกาหมึกซึม TWSBI Swipe มาพร้อมหลอดสูบหมึกแบบปกติและแบบสปริง

TWSBI ผู้ผลิตปากกาจากไต้หวัน ซึ่งขึ้นชื่อด้านปากการะบบ piston filling เปิดตัวปากกา TWSBI Swipe ปากกาหมึกซึมชนิดใช้หมึกหลอดหรือหลอดสูบหมึก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการปากกา TWSBI ภายใต้กลไกแบบอื่น

ความน่าสนใจของ TWSBI Swipe คือจำนวนอุปกณ์เสริมที่แถมมาให้ในกล่อง ซึ่ง TWSBI เลือกแถมหลอดสูบหมึกมาให้สองแบบ: แบบปกติ (ใช้การหมุนเพื่อสูบหมึกขึ้นมา) และแบบสปริง (ใช้การกดเพื่อดันก้านของหลอดสูบหมึก และปล่อยเพื่อดูดหมึกเข้ามา) ที่จำลองกลไกคล้ายกับปากกา TWSBI Go มาไว้ในหลอดสูบหมึก ทั้งนี้ TWSBI ระบุว่าตัวปากกาจะใช้ขนาดหลอดสูบหมึกแบบมาตรฐาน (international standard converter)

นอกจากนี้ TWSBI Swipe ยังแถมสปริงขนาดเล็กมาให้ใช้เพื่อ “ประคอง” หมึกชนิดหลอดด้วย (ทั้งนี้ ภาพจากคู่มือของปากกา ระบุว่าขณะใส่หมึกหลอด จะใส่หรือไม่ใส่สปริงก็ได้)

ราคาปากกาดังกล่าวอยู่ที่ 26.99 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา สำหรับจัดจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา และ 22.99 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา (ประมาณ 750 บาท) สำหรับการจัดจำหน่ายในประเทศอื่น

ที่มา: เฟซบุ๊กของ TWSBI

Sirakorn Lamyai
Sirakorn Lamyaihttp://srakrn.me
ด้วยความที่เรียนวิศวกรรมศาสตร์ ศิระกรจึงพยายามมองการซื้อปากกาแต่ละด้ามเป็น "การลงทุน" และอยู่ในโลกของการพยายามหาปากกาที่ค่าตัวไม่แพงแต่มีคุณภาพสูงมาใช้เรื่อยๆ ถึงกระนั้น ศิระกรก็กำลังพยายามกระโดดไปโลกของปากกาในฐานะเครื่องประดับ และหวังว่าจะได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินในโลกทั้งสอง

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -