28 มีนาคม 2024
ข่าวสารZebra Pen เปิดตัวปากกาสองรุ่นใหม่ STEEL F-701 และ Mildliner

Zebra Pen เปิดตัวปากกาสองรุ่นใหม่ STEEL F-701 และ Mildliner

Zebra Pen ผู้ผลิตเครื่องเขียนจากประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดตัวปากกาสองรุ่นใหม่ในตลาดสากล STEEL F-701 และ Mildliner อย่างเป็นทางการ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

สำหรับปากกา STEEL F-701 เป็นปากกาลูกลื่นที่ใช้กลไกในการกดเพื่อเขียน วัสดุทุกอย่างผลิตจากเหล็กกล้าไร้สนิม (stainless steel) จากเดิมที่มีบางส่วนเป็นพลาสติกบ้าง หัวปากกามีขนาดเส้นที่ 0.8 มม. มีเฉพาะหมึกสีดำ หนัก 9 กรัม ราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาที่ด้ามละ 8.48 ดอลลาร์ (ประมาณ 282 บาท)

STEEL F-701
STEEL F-701

ส่วนอีกรุ่นคือ Mildliner ปากกาสำหรับเขียนเน้นข้อความและเขียนข้อความในตัว (highlighter-marker) ซึ่งแต่เดิมเคยวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อน สามารถเขียนได้ทั้งสองด้าน ด้านหนึ่งเป็นปากกาเน้นข้อความ อีกด้านเป็นปากกาใช้เขียนทั่วไป หมึกโปร่งแสงและกันน้ำ มีสีน้ำเงิน, น้ำเงินเข้ม, ทอง, เขียว, ส้ม, ชมพู, แดง, ม่วงอ่อน (violet), เหลือง, น้ำเงินอมเขียว, น้ำตาล, เทา, สีม่วงเข้ม (Magenta), สีน้ำเงินหม่น (Smoke Blue) และ สีแดงอมส้มสว่าง (Vermilion)

วางจำหน่ายเฉพาะแบบแพ็ค 5 ด้าม ในราคา 9.95 ดอลลาร์ (ประมาณ 330 บาท) และ 15 ด้าม ราคา 29.85 ดอลลาร์ (ประมาณ 990 บาท)

Zebra Mildliner
Zebra Mildliner

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์ Zebra Pen (1,2)

Patranun Thaniyavarn Limudomporn
Patranun Thaniyavarn Limudompornhttps://www.patranun.com/
เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา คนเดินดิน เรียนจบรัฐศาสตร์ ชอบปากกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ค่อยได้บอกให้ใครรู้ เริ่มใช้ปากกาหมึกซึมมาตั้งแต่ระดับประถม และใช้ปากกาลูกลื่น Montblanc Generation เป็นปากกาประจำตัว เลิกใช้ปากกาหมึกซึมไประยะหนึ่งก่อนกลับมาใช้ใหม่เพราะเพื่อนฝูงชักชวน แต่ก็ยังวนเวียนกับปากการะดับพรีเมียมเช่นเคย

ติดตามเราบน Facebook

เนื้อหายอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง

- Advertisement -